1.[z-qhx] (H) [qhx] (H) [xhds] (H) [stls] (H) [tacs] (H) [db] (H) [gfv] (H) [news] (H) [TdDcNq] [H] - 2.DOWNLOAD TaiLieu - 3. VUOT TUONG LUA - 4.[Chu Viet] - 5.[Audio] 6.[SuThat] - 7.[Thu doan cs d/v Ton giao]

dimanche 18 mars 2007

Ông chủ Hàn Quốc điều hành gần 100 gái bán dâm VN

Ông chủ Hàn Quốc điều hành gần 100 gái bán dâm VN

Ông chủ Hàn 'kinh doanh' mại dâm

Ko Ka Bok nhờ Nguyễn Thị Hồng Yến xin giấy phép mở Bar karaoke Cheers để hoạt động mại dâm dưới sự góp sức đắc lực của "má mì" Hương. Hôm qua, Ko đã bị TAND thành phố Hà Nội tuyên phạt 5 năm tù về tội môi giới mại dâm.

Ko là công dân Hàn Quốc, 48 tuổi vào Việt Nam kinh doanh karaoke có nhân viên nữ phục vụ. Trước đó, do không được cấp phép hoạt động, Ko đã nhờ Yến (vợ một người bạn đồng hương của Ko) làm toàn bộ giấy tờ để mở ra Bar karaoke Cheers. "Nhờ vả" vợ bạn nên hàng tháng Ko "chia phần" cho Yến khoảng 800 USD.

Bị cáo Ko Ka Bok (đứng đầu bên trái), bị cáo Nguyễn Thị Thu Hương (bên phải hàng đầu).

Việc kinh doanh mại dâm trá hình của Ko chỉ vỡ lở khi công an thành phố Hà Nội bắt quả tang 6 đôi nam nữ (khách người Hàn Quốc) đang mua bán dâm tại khách sạn Thúy Quỳnh và 3 đôi khác tại khách sạn Bảo Sơn (Hà Nội). Tất cả 9 gái bán dâm này đều là nhân viên của Cheers do Ko làm chủ.

Theo cơ quan điều tra, để cho hoạt động kinh doanh mại dâm trá hình được suôn sẻ, Ko thuê 5 phòng của khách sạn Heritage rồi "kiến thiết" thành 9 phòng hát. Địa điểm hoàn thành, Ko thuê Hương về làm "má mì" (Ko giải thích má mì theo ông ta hiểu là người quản lý) đứng ra trực tiếp tuyển "đào" cho Cheers. Đến khi bị phát hiện, toàn bộ số nhân viên nữ đã lên tới 95 người. Số người này được đánh mã số từ 1 đến 95, do má mì Hương quản lý.

Tại cơ quan điều tra, Hương khai nhiệm vụ chính là điều tiếp viên vào ngồi hát cùng khách. Khi "đào" nào đi bán dâm, Hương sẽ đánh dấu "+" vào bên cạnh mã số của người đó. Ngày hôm sau, nếu Ko thanh toán tiền cho gái bán dâm, Hoa khoanh tròn vào dấu "+". Sở dĩ Ko trả tiền cho nhân viên là vì trước đó, khách muốn đi chơi phải thỏa thuận giá cả mua dâm với Ko hoặc Hương. Tùy theo thời gian "đi nhanh" hay "qua đêm" để ông chủ Ko thu tiền từ 100 đến 150 USD. Số tiền này, Ko trả cho nhân viên từ 40 đến 60 USD, má mì Hương nhận 10 USD, còn lại ông ta giữ.

Thu tiền khách mua dâm xong, Hương đưa cho Nguyễn Xuân Đức và Nguyễn Như Tuấn Anh (nhân viên thu ngân) vào sổ. Đức và Tuấn Anh khai tại tòa, trước khi vào làm được ông chủ Ko hướng dẫn công việc ghi chép để tránh bị nhầm lẫn các cột, hàng trong sổ. Theo chỉ đạo của Ko, hai người này ghi toàn bộ số tiền vào mục "open" cũng như việc ghi các khoản chi cho tiền thuê khách sạn, tiền trả cho "đào"... đều bằng ký hiệu.

Tuấn Anh và Đức khai nhận trước Hội đồng xét xử là sau khi ghi các khoản vào sổ, đến hết giờ làm việc (nhân viên ở Cheers làm từ 19h đến 1h sáng hôm sau), đưa cho Ko ký xác nhận đã thanh toán. Có chữ ký của Ko nhưng bị cáo lại không thừa nhận hành vi môi giới mại dâm cũng như không biết việc nhân viên nữ của Cheers bán dâm. Theo sổ thu chi mà cơ quan điều tra thu giữ có chữ ký của Ko, có 358 khách mua dâm với tổng số tiền là hơn 26.000 USD và Ko hưởng chênh lệch khoản tiền từ khách sạn gần 3.000 USD (thời gian 1 tháng 23 ngày); Hương nhận hơn 3.500 USD.

Luật sư bào chữa cho bị cáo Ko cho rằng phía cơ quan điều tra có khiếm khuyết khi không lấy lời khai của gái bán dâm, khách mua dâm và quan trọng hơn là lời khai của hướng dẫn viên du lịch cho khách Hàn Quốc. Luật sư này cũng đề nghị Hội đồng xét xử xem xét điều luật 32 Luật hình sự nên trục xuất bị cáo Ko ra khỏi lãnh thổ Việt Nam, cho bị cáo cải tạo trên đất nước mình.

Tham gia với vai trò đồng phạm, bị cáo Hương bị tuyên phạt 6 năm tù, Nguyễn Xuân Đức 3 năm 6 tháng, Nguyễn Như Tuấn Anh 3 năm tù, Trịnh Hoàng Duy 36 tháng tù treo, Bùi Xuân Phương 24 tháng tù treo

(datviet)

Aucun commentaire: